About

Labels

slider

Recent

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Navigation

10 Lý do tại sao nên chọn tổng đài ảo Cloud Phone

Tổng đài ảo Cloud Phone là gì?

Tổng đài ảo Cloud là một tổng đài điện thoại sử dụng trên mạng ảo, tích hợp với điện toán đám mây. Bạn chỉ cần có kết nối internet hay 3G là có thể sử dụng. Bạn có thể kết nối tổng đài ở bất cứ đâu, bằng các thiết bị di động như smartphone, laptop.
Cloud Phone là giải pháp tổng đài ảo mới cho phép bạn kết nối với tổng đài công ty mọi lục, mọi nơi
Cloud Phone là giải pháp tổng đài ảo mới cho phép bạn kết nối với tổng đài công ty mọi lục, mọi nơi

Tính năng tổng đài ảo Cloud Phone là gì?

Tổng đài ảo Cloud Phone còn được tích hợp các dịch vụ đặc biệt. Những tính năng này mang lại các tính năng ưu việt hơn so với tổng đài truyền thống. Ví dụ như:
  • Ứng dụng di động: Được viết trên 2 nền tảng IOS và Android. Có thể tiếp nhận cuộc gọi tổng đài bất cứ đâu.
  • Tích hợp CRM/ERP: Tích hợp vào phần mềm quản lý doanh nghiệp để hiển thị thông tin Khách hàng khi có cuộc gọi tới.
  • Không giới hạn số máy nhánh: Số máy nội bộ của nhân viên trong công ty. Mỗi nhân viên có một số máy nhánh khác nhau.
  • Gọi nội bộ miễn phí: Các số nội bộ/ nhóm nội bộ gọi với nhau miễn phí bất kể địa lý
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời: Trong cùng một thời điểm, doanh nghiệp có thể nhận được nhiều cuộc gọi đến
  • Lời chào tự động: Tự động hóa xử lý yêu cầu của khách hàng bằng lời chào hướng dẫn tự động
  • Ghi âm cuộc gọi: Ghi âm các cuộc gọi vào/ra giúp quản lí nhân viên, tăng hiệu quả công việc.
  • Đàm thoại nhiều bên: Đàm thoại nhiều bên hỗ trợ đắc lực cho những cuộc họp từ xa.
  • Bảo mật: Tránh xâm nhập từ bên ngoài, hoặc chặn các IP có nguy cơ phá hoại tổng đài
  • Chặn cuộc gọi ra/vào: Chặn các cuộc gọi ra hoặc nhận vào tùy ý. Quản lý theo từng máy nhánh.
  • Tích hợp trợ lý ảo: Kết hợp hệ thống CloudFone Assistant cho phép thực hiện hàng ngàn cuộc gọi trong thời gian ngắn. Có thống kê, báo cáo chi tiết từng cuộc gọi.

Những lý do khiến bạn chọn tổng đài ảo là gì?

10 Lý do bạn nên sử dụng Cloud Phone cho hệ thống tổng đài công ty ngay lập tức

Máy móc, thiết bị

Không như tổng đài điện thoại truyền thống, với dịch vụ cho thuê gần như không có bất kỳ thiết bị, máy chủ nào. Bạn không phải đầu tư mua sắm, quản lý và gặp phải các sự cố ngoài ý muốn.

Phòng máy, nguồn điện

Gần như bạn không phải lo lắng về việc thiết lập phòng máy chủ, nguồn điện dự phòng hoặc các yếu tố khác. Việc chuyển/xây dựng văn phòng mới cũng không cần tốn công vận chuyển hệ thống tổng đài.

Số điện thoại

Bạn đã từng mệt mỏi về việc di chuyển số điện thoại từ văn phòng cũ sang văn phòng mới. Với dịch vụ thuê hệ thống tổng đài điện thoại thì thời gian dành cho việc này gần như bằng không.

Di chuyển & thay đổi

Hệ thống tổng đài ảo Cloud cho phép bạn không cần túc trực ở văn phòng. Bạn chỉ cần thiết bị di động tích hợp tổng đài Cloud và có mạng Internet.

Dự phòng & sự cố

Toàn bộ hệ thống được hoạt động trong điều kiện tối ưu nhất bao gồm nguồn điện, hệ thống mạng. Ngoài ra các hệ thống bảo vệ khác như báo khói, lửa, hệ thống điều hòa 24/7/365 với sự giám sát của đội ngũ kỹ sư chuyên ngành, hỗ trợ chúng tôi cung cấp một dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng

Failover

Văn phòng của bạn đã từng mất điện hay mạng Internet bị sự cố. Không như những hệ thống đặt tại văn phòng của bạn, với hệ thống tổng đài điện thoại Cloud, một khi mạng nội bộ của mạng gặp sự cố. Hệ thống sẽ tự động chuyển cuộc gọi đến một số máy nhánh khác hoặc số điện thoại khác. Đảm bảo yếu tố khách hàng luôn có thể liên lạc với công ty của bạn trong mọi tình huống.

Bảo mật

Mọi kết nối từ văn phòng khách hàng đến trung tâm Data Center đều được mã hóa TLS và SRTP. Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi luôn giám sát mọi hoạt động trên hệ thống. Họ giám sát từng log file hoặc secession và đảm bảo không phiên truy cập trái phép nào vào được hệ thống tong dai dien thoại.

Cước phí thấp

Cước phí sẽ thấp do giảm chi phí đấu nối đến khách hàng theo cách thức truyền thống. Do không phải đầu tư hạ tầng cáp riêng, chính vì vậy những lợi ích này sẽ được cung cấp trực tiếp cho khách hàng.

Nhiều chi nhánh

Cực kỳ đơn giản đối với mô hình dịch vụ tổng đài ảo Cloud Phone, vì tất cả sẽ trở thành một thể thống nhất. Quản lý tập trung không phân việt vị trí địa lý, nhưng lại có khả năng thiết lập riêng biệt từng vùng miền/chi nhánh. Và liên lạc nội bộ trong công ty sẽ không bị tính phí khi bạn sử dụng dịch vụ tổng đài ảo Cloud Phone.

Các tính năng Cloud Phone

Với những tính năng của Cloud Phone bạn có thể thấy năng lực hỗ trợ mạnh mẽ của nó so với tổng đài Analog truyền thống. Còn đợi gì nữa mà không thuê ngay dịch vụ tổng đài ảo Cloud cho doanh nghiệp của mình.
Share
Banner
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

dinhdat

Post A Comment:

0 comments: